หมวกอาบน้ำ การใช้งานที่ไม่คาดคิดสำหรับหมวกอาบน้ำโรงแรม

 หมวกอาบน้ำ แม้ว่าคุณจะมีแชมพูและครีมนวดผมอยู่เต็มสต็อก แต่ก็มีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมหนึ่งอย่างที่จำเป็นซึ่งควรมีไว้ในลิสต์ของคุณ นั่นคือหมวกคลุมผม พวกเขาให้การดูแลเป็นพิเศษเล็กน้อยในระหว่างวันที่ล้างและทำได้มากกว่าแค่ป้องกันไม่ให้ผมเปียก

หมวกอาบน้ำ ไมโครไฟเบอร์ มีมูลค่าการซื้อสูงสุดในตอนนี้

หมวกอาบน้ำ ทำได้มากกว่าแค่ปกป้อง เส้นผมจากน้ำ หมวกอาบน้ำถูกใช้เพื่อป้องกันไม่ให้ผมเปียกเสมอ แต่ Vinnie Ferrara ศิลปินชั้นนำของ Nioxin เสริมว่า อุปกรณ์ ดูแลผมนี้ยังสามารถป้องกันน้ำ และ ไอน้ำไม่ให้ทำลายผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้ว

ซึ่งอาจทำให้ ผลิตภัณฑ์ ซึมเข้าได้ เข้าสู่หนังศีรษะของคุณ “เนื่องจากหน้าที่หลักของ ผิวหนัง หนังศีรษะ คือ การปกป้องต่อมต่างๆ และ กำจัดสารพิษและเศษต่างๆ ออกจากร่างกาย เช่น เหงื่อ น้ำมัน และผิวหนังที่ตายแล้ว สิ่งสำคัญ คือ ต้องหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมเหล่านี้” เขาเล่า

สำหรับ ผลประโยชน์อื่น ๆ ? ผู้เชี่ยวชาญของเราควรใช้ ผลิตภัณฑ์ เหล่านี้ในเวลากลางคืน และ คุณยังสามารถปกป้องเส้นผมของคุณใน ขณะนอนหลับได้ เนื่องจากช่วยลดแรงเสียดทาน และ คงไว้ซึ่งสไตล์ หน้าที่ พื้นฐานที่สุด ของพวกเขา เพื่อป้องกันผมเปียก

ก็ไม่ควรมองข้าม เช่นกัน เนื่องจาก มันช่วยให้คุณหลีกเลี่ยง การสระผมมากเกินไป และ ทำให้ปัญหาพื้นฐานแย่ลง หมวก อาบ น้ํา อย่างต่อเนื่อง Diane Stevens สไตลิสต์ระดับโลกของ Nioxin และเจ้าของ Cole Stevens Salon กล่าวว่า “ในช่วงฤดูแล้ง

เช่น ฤดูหนาว ลูกค้าบอกว่าหนังศีรษะของพวกเขาแห้ง และ แพ้ง่ายด้วย” “ดังนั้นฉันขอแนะนำสองสิ่ง ประการแรก ใช้ผลิตภัณฑ์ เฉพาะ หนังศีรษะเช่น Nioxin Scalp Relief System ($ 45.50, amazon.com) – ด้วยว่านหางจระเข้ เพื่อปลอบประโลมหนังศีรษะ และ ปล่อยให้เส้นผมหล่อเลี้ยง” ต่อไป เธอแนะนำว่าอย่าสระผมบ่อยเกินไปและสวมหมวกอาบน้ำแทน เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ผมเปียกขณะอาบน้ำ

ผู้ที่มีผมหยิกหยักศก จะได้รับประโยชน์สูงสุด จาก หมวกอาบน้ำ “การมีผมหยิกหยักศกมักหมายความว่า วันล้างผม เป็นงานใหญ่ที่ต้องใช้เวลาและเงินจำนวนมาก” บัตเลอร์อธิบาย “ความชื้นจากฝักบัวทำให้เกิดผมชี้ฟู ทำลายสไตล์ ขอบเสียหาย

ที่สำคัญที่สุด คือ ความเสียหายที่เกิดขึ้นจริงกับเส้นผ่านการแตกหัก” หมวกอาบน้ำ ช่วยป้องกันรูปแบบลอนผมจากความชื้นที่มากเกินไปและช่วยรักษาผมตรงอีกด้วย “ฉันมักจะแบ่งปันกับลูกค้าของฉันหลังจากจัดแต่งทรงสวยจนเต็มตา ซึ่งกุญแจสำคัญคือต้องแน่ใจว่า [ลุค] ที่งดงามนี้จะไม่เปียกขณะอาบน้ำ” สตีเวนส์กล่าวเสริม

การซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเป็นกุญแจสำคัญ

ไม่ว่าผม ของคุณจะเป็นแบบไหน คุณต้องแน่ใจว่าหมวกอาบน้ำ ที่คุณซื้อนั้นเหมาะสม และ ทำจากวัสดุที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ซึ่ง ออกแบบมาให้มีอายุการใช้งานยาวนาน “นี่คือผลิตภัณฑ์ ที่คุณจะใช้โดยเฉลี่ย 5-6 วันต่อสัปดาห์” บัตเลอร์กล่าว “ยิ่งไป กว่านั้น

หากคุณใช้ หมวก เพื่อปกปิดหรือบำรุงผมอย่างล้ำลึกในวันที่ สระผม อายุยืน โครงสร้างที่มีคุณภาพ และ ตามหลักการแล้ว [สไตล์] ที่คุณชอบสวมใส่ คือ กุญแจสำคัญ หมวก คลุม ผม อาบ น้ํา ” หากคุณเลือกที่จะใช้ หมวกคลุมอาบน้ำ เพื่อบำรุงผมอย่างล้ำลึก Stevens แนะนำให้เก็บหน้ากากไว้

เช่น Nioxin Deep Protect Density Mask ($21, amazon.com) และปิดฝาไว้ประมาณ 30 นาที “สิ่งนี้จะให้ความรู้สึกเหมือน การทำทรีตเมนต์บำรุงผม อย่างล้ำลึกเพื่อเสริมความแข็งแรง และ ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมของคุณ” เธอกล่าว “ตรวจสอบให้แน่ใจว่า คุณล้างหมวกคลุมอาบน้ำแล้ว ใส่ผ้าขนหนูในเครื่องซักผ้า และ ผึ่งลมให้แห้ง (ไม่ใช้เครื่องอบผ้า)”

จับคู่กับแถบคาดศีรษะ เคล็ดลับจาก ผู้เชี่ยวชาญ อื่น? Ferrara แนะนำให้รัดแถบคาดศีรษะแบบยืดหยุ่นไว้เหนือไร ผมของคุณก่อนที่จะสวมหมวกคลุมอาบน้ำ “วิธีนี้จะทำให้มั่นใจได้ว่าน้ำ หรือ ไอน้ำจะไม่โดนเส้นผมของคุณขณะอาบน้ำ

” Ferrara กล่าว “หลังจากอาบน้ำเสร็จ ให้เช็ด หมวก ให้แห้งก่อน หรือใช้ผ้าขนหนูคลุม ศีรษะหลวมๆ โดยเปิดหมวกไว้ วิธีนี้จะทำให้หมวกแห้ง” สไตลิสต์เสริมว่า คุณจะต้องแน่ใจว่า ผ้าคลุม ยังคงเปิดอยู่หาก ห้องน้ำ มีไอน้ำ เนื่องจากความชื้นประเภทนี้จะส่งผลกระทบต่อเส้นผมของคุณเหมือนน้ำทั่วไป อ่านเพิ่มเติมได้ที่ หมวกอาบน้ำโรงแรม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม