amenities สิ่งของที่แนะนำสำหรับโรงแรมเปิดใหม่ 2022

 

amenities สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจโรงแรม ห้องพักรายวันมีคำถามว่าจะซื้อสบู่โรงแรมได้ที่ไหน มากจนควบคุมคุณภาพ กลิ่น และ ส่วนผสมของสบู่ได้? ก่อนอื่น มาดูพื้นฐานของสบู่โรงแรมกันก่อน สบู่โรงแรมเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ที่มีอยู่ในห้องพักโรงแรม และ รีสอร์ท หรือสบู่เหลวขวดเล็ก ๆ ที่มักมาพร้อมแชมพู และ ครีมนวดแต่ละชนิดมีกลิ่น และ คุณภาพต่างกัน แต่ถ้าคุณต้องการสร้างความประทับใจให้แขกของคุณ สบู่ไม่ติดกระทะ ล้างทำความสะอาดง่าย

amenities

amenities ของใช้ในโรงแรมแนะนำสำหรับเปิดโรงแรมเปิดใหม่

amenities อยากได้สบู่ที่ตอบทุกคำถามข้างต้น ควรเลือกอย่างไร และ ที่ไหน? ขั้นตอนแรกคือการผ่านมาตรฐาน องค์การอาหาร และ ยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ดูเหมือนโรงงานที่เชื่อถือได้ ผลิตจริงไม่นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งจะไม่สามารถควบคุมคุณภาพ หรือความต้องการได้อย่างเต็มที่ จึงเลือกโรงงานที่ได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรม และ ด้วยประสบการณ์ที่มั่นคง เรามาดูข้อดีของการสั่งผลิตสบู่กัน

เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับธุรกิจโรงแรมในการให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า แต่บางครั้งการบริการที่น่าประทับใจก็ทำให้เสียพลังงานได้ เช่น การเปิดแอร์ระหว่างวันเมื่อไม่อยู่ในห้อง นั่นคือเหตุผลที่เราคิดหาวิธีที่ยอดเยี่ยมในการประหยัดพลังงานสำหรับธุรกิจโรงแรมของคุณ

1 . ติดตั้งตัวควบคุมอุณหภูมิ

ตัวควบคุมอุณหภูมิ หรือ เทอร์โมสแตทใช้เพื่อตรวจจับความเคลื่อนไหวในห้อง เมื่อไม่มีการเคลื่อนไหวในห้องเป็นระยะเวลาหนึ่ง อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำความร้อน หรือ ความเย็นจะหยุดทำงาน หรือดาวน์เกรดเป็นโหมดประหยัดพลังงาน ช่วยลดการสูญเสียพลังงานได้อย่างมาก

2 . ใช้แผงโซลาร์เซลล์ เพื่อสร้างพลังงานแสงอาทิตย์

หากโรงแรมสามารถผลิตไฟฟ้าได้เอง จะช่วยประหยัดเงินได้มาก การใช้พลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อสร้างพลังงานในอาคารเป็นวิธีที่น่าสนใจ amenities แต่ถ้าวันนั้นแดดน้อยก็เปลี่ยนกลับไปใช้ไฟฟ้าตามปกติได้ ไม่มีปัญหาเลย ไม่เพียงแต่ถ้าโรงแรมของคุณใหญ่เท่านั้น แต่ยังสามารถผลิตไฟฟ้าได้มากอีกด้วย ในบางประเทศพลังงานสามารถขายให้กับภูมิภาค เพื่อนบ้านได้ อีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มรายได้ของโรงแรม

3 . การใช้ทีวีจอแบน และจอ LCD ช่วยปกป้องสิ่งแวดล้อม

ผู้ผลิตทีวี และคอมพิวเตอร์ในปัจจุบันตระหนักถึง ผลกระทบด้านลบของผลิตภัณฑ์ของตนมากขึ้น จึงมีการผลิตทีวีจอแบน และ จอ LCD มาทดแทนทีวี และ จอมอนิเตอร์เก่าเพราะสารเคมีในทีวี และ จอมอนิเตอร์ใหม่ ไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างเห็นได้ชัด เหมือนทีวี และจอมอนิเตอร์รุ่นเก่า

4 . เปลี่ยนไปใช้หลอดฟลูออเรสเซนต์ แทนหลอดไส้

ฉันเห็นว่ามีการรณรงค์ อย่างต่อเนื่องเพราะมันมีประสิทธิภาพ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยเฉลี่ยแล้วหลอดไส้มีราคาถูกกว่า แต่ระยะเวลาการใช้งานสั้นลง เมื่อเทียบกับหลอดฟลูออเรสเซนต์ พบว่า หลอดไส้ราคาหลอดละ 20 บาท แต่อยู่ได้เพียงปีเดียว แม้ว่าหลอดฟลูออเรสเซนต์จะมีราคา 50-100 บาท แต่สามารถอยู่ได้นานถึง 6 ปี ยิ่งไปกว่านั้น หลอดไส้ยังใช้ความร้อนมากขึ้น ในการเปล่งแสง ดังนั้นจึงใช้พลังงานมากกว่าจึงควรหันไปใช้หลอดฟลูออเรสเซนต์ เพราะมันช่วยประหยัดพลังงานมากขึ้น

5 . บำรุงรักษาอุปกรณ์ อย่างสม่ำเสมอ

เครื่องระเหย และ คอยล์เย็นถือเป็นส่วนประกอบที่สำคัญมาก ในระบบปรับอากาศในระบบทำความเย็น หากเราปล่อยให้มันสกปรกเกินไป คอมเพรสเซอร์จะต้องทำงานหนักขึ้น เพื่อให้ได้อุณหภูมิที่ต้องการของเทอร์โมสตัท ดังนั้นการทำความสะอาดคอยล์เย็น และคอยล์เย็นอย่างสม่ำเสมอจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้ ประหยัดพลังงานอย่างแท้จริง พร้อมยืดอายุการใช้งาน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม