สินค้า โรงแรม การปรับตัวสู่อนาคต ยกระดับโรงแรมด้วย amenity คุณภาพ

 สินค้า โรงแรม อันที่จริงแล้วอุปกรณ์ amenity ต่างๆ มากมาย ซึ่งจะมอบความสะดวก สบายต่อลูกค้าที่มาใช้บริการโรงแรม หากมีการใส่ใจ ในการเลือกชุดของใช้ในโณงแรมอย่างพิถีพิถันเลือก amenity ที่มีคุณภาพดี จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามากขึ้น

สินค้า โรงแรม

สินค้า โรงแรม ที่ควรให้ความสำคัญเพื่อความประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

สินค้า โรงแรม ที่ดีสามารถช่วยเพิ่มโอกาศและทำให้ลูกค้าที่เคยเข้าพัก อยากกลับมาใช้บริการอีกครั้ง แต่นั้นไม่ใช่แค่ธุรกิจโรงแรม รวมถึงห้องพักต่างๆ รีสอร์ท สปา และโรงพยาบาล ก็ควรที่จะใส่ใจเรื่องนี้ด้วย หลังจากการผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์หรือ โควิด – 19 ที่ผ่านมา

โรงแรมต่างๆ ในประเทศไทย กำลังปรับตัวเข้าสู่วิถีใหม่ สำหรับทุกคนเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับ ลูกค้าด้วยการปรับปรุงมาตรฐานด้านสุขอนามัย amenities ที่ปรึกษาโรงแรมหลายๆ แห่งแนะนำให้มีการปรับปรุง การทำความสะอาด เพิ่มชุดของใช้ในโรงแรมที่ได้คุณภาพ มาตรฐานที่ดีขึ้น

แต่การเพิ่มมาตรการรักษาความสะอาดของห้องพัก และ พื้นที่ส่วนกลา งยังคงไม่เพียงพอที่จะทำให้ธุรกิจ โรงแรม ยั่งยืนได้ เมื่อพฤติกรรมของ ลูกค้าเปลี่ยนไป ผู้ประกอบการโรงแรมจำเป็นต้องใส่ใจกับ รายละเอียดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการบริการหรือความปลอดภัยก็สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้

แนวโน้มธุรกิจโรงแรมในปีนี้

เริ่มส่งสัญญาณเชิงบวกไปยัง อุตสาหกรรมการบริการ และ การท่องเที่ยว นับตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว หลังจากรัฐบาลผ่อนปรนมาตรการ คัดกรองผู้เดินทางต่างประเทศ ผ่านโปรแกรม หรือ การยกเว้นการกักกัน ธุรกิจ โรงแรม เริ่มมีแนวโน้มฟื้นตัวชัดเจน นักท่องเที่ยว ที่ได้รับวัคซีน

ทุกคนจากทุกประเทศในโลก จะต้องผ่านการทดสอบ RT-PCR เมื่อมาถึงประเทศไทย และ เข้าพักในโรงแรม ที่รัฐบาลรับรอง เป็นระยะเวลาหนึ่ง ค้างคืน 1 คืน ระหว่างรอผล หากผลตรวจเป็นสามารถเดินทางต่อไปยังจุดหมายปลายทางที่ต้องการได้โดยไม่กักตัว

จากมาตรการเหล่านี้อัตราการเข้าพักเพิ่มขึ้นเป็น 30% (60-70% ก่อนเกิดโรคระบาด) และจากสถานการณ์ปัจจุบันคาดว่าจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติจะสูงถึงประมาณ 7.5 ล้านคนในปีนี้ 21 ล้านคนใน 2566 และ 3,500 ในปี 2566 และคาดว่าจะฟื้นตัวภายในปี 2567 เป็นต้น

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม