ประตู บาน คู่ เหมาะกับการติดตั้ง ประตูไม้หน้าบ้าน สไตล์ไหนกันนะ

 ประตู บาน คู่ แบบประตูที่นิยมติดตั้งเป็นทางเข้าบ้านคือ “ประตูบานเลื่อน” ถ้าดูตามประเภทของวัสดุที่ใช้ก็มีหลายหลากไม่ว่าจะเป็นไม้เนื้อแข็งหรือไม้เทียม (UPVC) คำถามคือ ประตูแบบไหนเข้ากับบ้านสไตล์ไหน? ตอบโจทย์แค่ไหนเมื่องานเสร็จ? มาเช็คข้อมูลกัน

ประตู บาน คู่ เหมาะกับการติดตั้ง ประตูไม้หน้าบ้าน สไตล์ไหนกันนะ

ประตู บาน คู่ ประตูกระจกบานเลื่อนเป็นประตูสไตล์คลาสสิกที่ทุกคนคุ้นเคย โครงสร้างวงกบสามารถเป็นไม้เนื้อแข็ง ไม้เทียม ประเภท UPVC อลูมิเนียม สแตนเลส ฯลฯ ตรงกลางประตูเป็นกระจกทั้งหมด กระจกใสมองเห็นได้ทั้ง 2 ด้าน กระจกขุ่นไปจนถึงกระจกด้านเดียว แม้หลายๆ คนจะมองว่า ประตูไม้หน้าบ้าน แบบนี้ธรรมดามาก ฉันไม่ได้เล่นมากนัก แต่ในทางกลับกัน มันสามารถถือเป็นคลาสสิกได้ และจะใช้ได้ก็ต่อเมื่อมันน่าประทับใจเท่านั้น เตรียมพบกับความคุ้มค่าในหลายๆ รูปแบบที่คุณคาดไม่ถึง

ทำความรู้จักกับประตูบานเลื่อนกระจก

ประตูบานเลื่อนกระจก เหมาะกับการติดตั้งกับบ้านสไตล์ไหน

จากคำอธิบายเบื้องต้นกล่าวได้ว่า ประตู บานเลื่อนกระจกสามารถติดตั้งได้กับบ้านทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นบ้านที่มีพื้นที่โถงหน้าบ้านขนาดเล็กที่ไม่สามารถใช้ประตูบานเลื่อนได้ บ้านสไตล์ Modern Modern แต่ผู้อยู่อาศัยมักกังวลเรื่องความสะดวกสบาย โดยทั่วไปแล้วบ้านสไตล์คลาสสิกจะใช้ ประตู บาน คู่ เปิดเข้าออกได้ง่ายมาก

คำแนะนำในการเลือกประตูบานเลื่อนกระจกเอาไว้ใช้งาน

หากคุณสนใจที่จะลองเปลี่ยนรูปลักษณ์ของประตูใหม่ ประตูบานเลื่อนกระจก ควรเลือกซื้อ ใช้งาน และให้ผลลัพธ์ตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ดังต่อไปนี้

  • วัสดุที่ใช้ผลิตต้องได้มาตรฐาน แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ต่อเนื่องไม่เสียหาย

  • ไม่มีปัญหาแม้เจอแสงแดดหรือสภาพอากาศเลวร้าย

  • ขนาดควรเหมาะสมกับตัวบ้านและพื้นที่ติดตั้ง โดยปกติแล้วการติดตั้ง ประตูบานคู่ แบบนี้จะต้องมีขนาดวงกบประมาณ 100-150 มม.

  • คุณควรเลือกแบรนด์ที่มีชื่อเสียง ยิ่งได้มาตรฐานต่างประเทศคุณภาพจะปลอดภัย 100% ในการใช้งาน

“ประตู” แบบไหนให้เหมาะสมกับบ้านของเรา?

ประตูยังเป็นได้มากกว่าการเชื่อมโยงแต่ละพื้นที่ของบ้านไว้ด้วยกัน แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงอารมณ์และภาพรวมการออกแบบของตัวบ้าน เพราะประตู บาน คู่ สามารถสร้างความทันสมัย , ความเรียบง่าย หรือ ความหรูหรา ฯลฯ ให้กับบ้านของเราได้อย่างชัดเจน


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม