ฉีดฟิลเลอร์แก้ม สวีเดน vs อเมริกา แตกต่างกันอย่างไร

 ฉีดฟิลเลอร์แก้ม ปรับรูปหน้าให้ดูสดชื่น ด้วยการฉีด ฟิลเลอร์ ปัญหาริ้วรอยร่องแก้มลึก ในบางเคสทำให้ดูแก่ก่อนวัย เพราะเป็นจุดที่เห็นได้ชัด ปัจจุบันมีฟิลเลอร์ที่สามารถแก้ได้ง่าย ๆ และมีให้เลือกใช้มากมายหลายยี่ห้อ จากทั้งจาก สวีเดน อเมริกาเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาสวยเป็นธรรมชาติ เรามีข้อมูลมาแนะนำ แต่ละยี่ห้อมีคุณสมบัติแตกต่างกันอย่างไร รุ่นไหนเหมาะกับใคร

ฉีดฟิลเลอร์แก้ม

ฉีดฟิลเลอร์แก้ม สวีเดน vs อเมริกา แตกต่างกันอย่างไร

ฉีดฟิลเลอร์แก้ม ใครที่ต้องการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม และต้องการรายละเอียด ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มคืออะไร Filler จริง ๆ แล้วอันตรายไหม ควรเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี และต้องใช้กี่ CC bowme clinic มีข้อมูลเหล่านี้มาแนะนำ พร้อมข้อที่ควรรู้ก่อนฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว ว่าผู้หญิงมักมีริ้วรอย ตามวัย แต่ที่ไม่ธรรมดา คือ ความลึก และ ความกว้าง ของรอยย่น เพราะมันชัดเจนมากโดยเฉพาะ ริ้วรอย ร่องลึก บริเวณร่องแก้ม พูดได้เลยว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นได้ง่าย จนกลายเป็นปัญหาของสาวๆ หลายคน แต่วิธีการแก้ปัญหาความชราที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่างหนึ่งก็คือ ฟิลเลอร์ (Filler)

ฟิลเลอร์ Filler ร่องแก้ม คืออะไร?

การฉีดฟิลเลอร์แก้ม เป็นการฉีดฟิลเลอร์ หรือ กรดไฮยาลูโรนิค แอซิด ฉีดฟิลเลอร์แก้ม  เข้าไปใต้ผิวหนังบริเวณร่องแก้ม ฟิลเลอร์ประเภทนี้ ช่วยรักษาความชุ่มชื้น ในชั้นใต้ผิวหนังของเรา เติมเต็มช่องว่างในเซลล์ผิวให้สว่าง ชุ่มชื่น และดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นในร่องลึกของแก้มที่แก่ก่อนวัย

คุณควรทราบก่อนว่า คุณมีปัญหาระดับไหนก่อนตัดสินใจ ฉีดฟิลเลอร์ที่ร่องแก้ม ควรฉีดเท่าไหร่? คุณควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อประเมินปัญหาที่ต้องแก้ไข และควรศึกษาข้อมูลนี้ทั้งในแง่ของผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นและวิธีเตรียมตัวสำหรับการ ฉีดฟิลเลอร์ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ร่องแก้ม ลึกเกิดจากสาเหตุอะไร ?

ร่องแก้ม เมื่ออายุเริ่มเข้าสู่วัย 20 หรือ 30 ปี หลายคนมักมีปัญหาร่องแก้มลึก ริ้วรอยที่เริ่มทำให้ดูแก่ ร่องแก้มลึกเกิดได้จากหลายสาเหตุ ดังนี้

  • การผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ชั้นผิวหนังจะลดลงตามอายุ ช่วยให้ผิวหนังและไขมันบนใบหน้าคลายตัวและสะสมที่ด้านล่าง
  • การยุบตัวของกระดูกใต้ตาและกระดูกบริเวณโหนกแก้ม เนื้อและไขมันใต้ตาหย่อนคล้อยตามร่องแก้ม ส่วนบริเวณแก้มที่หย่อนคล้อยทำให้เกิดร่องแก้มลึก
  • สิ่งนี้เกิดขึ้นในผู้สูงอายุเนื่องจากการแสดงออกทางสีหน้าเช่นการยิ้ม เมื่อทำเช่นนี้เป็นประจำ ผิวจะเกิดริ้วรอยและเกิดรอยพับ ทำให้เกิดร่องลึกถาวรในผิวหนังบริเวณร่องแก้ม
  • การจัดฟัน: ในบางคนหลังการจัดฟัน ลักษณะของกระดูกรอบปากจะเปลี่ยนไป ลักษณะของกระดูกจะโค้งเข้าด้านใน ปัญหาร่องแก้มในวัยเด็ก

บางคนอาจสงสัยว่าฉันมีโหนกแก้มลึก แต่ทำไมหมอถึงใช้สารเติมเต็มที่แก้ม? เนื่องจากผิวบริเวณแก้มหย่อนคล้อยจึงทำให้เกิดริ้วรอยร่องแก้มได้ แพทย์จึงใช้วิธีแก้ไขโดยเติมฟิลเลอร์ใต้ตาเพื่อยกกระชับผิว

ดังนั้นจึงใช้ฟิลเลอร์ในการเติมร่องแก้ม แต่ถ้าใช้แค่ฟิลเลอร์เติมเต็มแนวแก้ม ก็ต้องใช้ฟิลเลอร์เยอะๆ และอาจทำให้หน้าเป็นก้อนดูอ้วนขึ้นกว่าเดิม

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม เหมาะกับใครบ้าง?

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม  เหมาะสำหรับผู้ที่มีริ้วรอยบริเวณแก้ม โหนกแก้ม แก้มตอบ มีความมั่นใจต่ำมาก อยากให้หน้าดูอ่อนกว่าวัย หน้าไม่โทรม และไม่ต้องการให้ศัลยกรรมโหนกแก้มใช้เวลานานกว่าจะฟื้นตัว และต้องการเห็นผลทันที ลดอาการบวม และคุณสามารถกลับสู่ชีวิตปกติได้ทันทีหลังการผ่าตัด

ฉีดฟิลเลอร์แก้ม อันตรายไหม?

ฉีดฟิลเลอร์แก้ม ไม่ได้น่ากลัวหรืออันตรายอย่างที่หลายคนคิด ถ้าฉีดฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐานแล้วพังตามธรรมชาติต้องเลือกฉีดฟิลเลอร์กับผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์การฉีดสามารถบอกคนไข้ได้ชัดเจนถึงปัญหาผิวหน้า

ข้อควรทราบสำหรับคนอยากฉีดฟิลเลอร์

  • ต้องไม่มีประวัติแพ้สารเติมเต็ม
  • ไม่มีประวัติแพ้ยาชา
  • ไม่มีเลือดออก
  • ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร
  • สำหรับผู้ที่ต้องการฉีดฟิลเลอร์ในปากและมีแผลพุพองหรือเริมที่ริมฝีปากที่มองเห็นได้ โปรดปรึกษาแพทย์ก่อนเข้ารับบริการ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม